Chính Sách – Quy định chung
1. PHẠM VI ÁP DỤNG
Điều khoản và Điều kiện Chung về Bán và Cung cấp Sản phẩm và Dịch vụ này (“Điều khoản và Điều kiện Chung”) được áp dụng cho hoạt động bán và cung cấp Sản phẩm, Dịch vụ và Sản phẩm liên quan đến Dịch vụ của của Công ty Cổ phần Công Nghệ FFood (“FFood”) cho Khách hàng.
2. TIÊU CHUẨN DỊCH VỤ, SẢN PHẨM
2.1. Giao sản phẩm và thời gian giao
Thời gian giao hàng: phụ thuộc vào địa chỉ nhận hàng.
– Đối với nội thành HCM (Giao trong ngày hoặc trung bình từ 1-2 ngày):
- Miễn phí vận chuyển trong phạm vi <10km
- Trên 10km phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên bảng giá của các đơn vị vận chuyển tính từ địa chỉ công ty chúng tôi
– Các tỉnh thành khác tính phí cụ thể theo lộ trình hoặc thời gian lắp đặt cụ thể (trung bình từ 2-4 ngày)
2.2. Nếu Sản phẩm không được giao sau 90 ngày kể từ ngày giao hàng đã được thỏa thuận (trừ trường hợp có thỏa thuận khác), Khách hàng, bằng cách gửi thông báo bằng đến Ffood thông qua email, gọi điện thoại hoặc phản hồi trực tiếp lên website để có thể chấm dứt mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ.
2.3. Nếu Khách hàng không nhận hàng (toàn bộ hoặc một phần) vào ngày đã thỏa thuận, Khách hàng sẽ thanh toán như thể việc giao hàng đã được thực hiện và Ffood có quyền hưởng bồi thường thiệt hại từ phía Khách hàng đối với bất kỳ tổn thất nào do không giao được hàng bao gồm cả chi phí vận chuyển và chi phí lưu kho phát sinh thêm. Ffood có thể chấm dứt Thỏa thuận bán hàng và yêu cầu Khách hàng bồi thường thiệt hại đối với bất kỳ tổn thất nào do không giao được hàng, bao gồm bất kỳ chi phí vận chuyển phát sinh thêm.
3. QUY TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ
3.1 Dành cho khách hàng đặt hàng tại website
Bước 1: Tìm và chọn sản phẩm cần mua.
Bước 2: Khách hàng xem giá và chọn sản phẩm theo nhu cầu, nếu khách hàng đồng ý đặt hàng, khách hàng ấn vào mục thêm vào giỏ hàng.
Bước 3: Khách hàng chọn mục thanh toán trong giỏ hàng sau khi đã xác nhận số lượng và sản phẩm cần đặt.
Bước 4: Khách hàng điền đầy đủ thông tin mua hàng theo mẫu:
– Khách hàng thêm mã giảm giá nếu có.
– Họ và tên.
– Địa chỉ Mail.
– Số điện thoại.
Bước 5: Chọn hình thức thanh toán phù hợp:
– Thanh toán chuyển khoản ngân hàng.
– Thanh toán khi giao hàng (COD).
Bước 6: Sau khi nhận được đặt hàng, FFood sẽ liên hệ với khách hàng qua số điện thoại đặt hàng của khách hàng cung cấp để xác nhận đơn hàng.
Bước 7: FFood sẽ giao hàng cho khách hàng hoặc khách hàng đến trực tiếp cửa hàng để nhận hàng.
3.2. Dành cho bên bán là Ffood
Quy trình giao nhận
- Ffood sẽ thực hiện vận chuyển sau khi nhận được đơn đặt hàng và xác nhận thông tin của khách hàng và tiến hành giao hàng theo yêu cầu của khách hàng.
- Quy trình bảo hành và hoàn tiền (xem chi tiết mục Chính sách Bảo hành, đổi trả)
- Hỗ trợ và khiếu nại giao dịch
- Ffood tiếp nhận các thông tin hỗ trợ và khiếu nại qua các hình thức sau:
– Tại website liên hệ.
– Qua hotline: (+84) 28 2200 0113
– Qua Email: info@ffood.com.vn
4. RỦI RO VÀ QUYỀN SỞ HỮU
4.1. Đối với các Sản phẩm được giao có liên quan đến Dịch vụ, rủi ro mất mát hoặc hư hỏng Sản phẩm sẽ được chuyển sang phía Khách hàng khi Ffood hoàn thành việc cung cấp Dịch vụ. Tuy nhiên, nếu Sản phẩm được giao cùng với Dịch vụ, nhưng Sản phẩm tạm thời được đặt tại địa điểm của Khách hàng/Người dùng cuối cho đến khi lắp đặt (mà không có người của Ffood hiện diện tại địa điểm đó), thời điểm chuyển giao rủi ro của Sản phẩm sẽ chuyển sang phía Khách hàng ngay khi Ffood giao Sản phẩm đến địa điểm đó.
4.2. Nếu Khách hàng không thanh toán, Ffood có quyền lấy lại Sản phẩm bằng chi phí của Khách hàng. Việc bảo lưu quyền sở hữu như vậy không ảnh hưởng đến việc chuyển rủi ro.
5. KIỂM TRA
Ngay tại thời điểm bàn giao Sản phẩm (đối với Sản phẩm không được giao và lắp đặt cùng với Dịch vụ), Khách hàng sẽ kiểm tra Sản phẩm xem có bất kỳ khiếm khuyết hoặc thiếu sót ngoại quan nào có thể nhìn thấy/phát hiện không và đảm bảo rằng Sản phẩm được giao theo đúng xác nhận đơn hàng. Nếu Khách hàng không thực hiện việc kiểm tra như vậy và không thông báo ngay cho Ffood một cách hợp lý (nếu có liên quan), Khách hàng sẽ mất quyền khiếu nại đối với bất kỳ khiếm khuyết nào của Sản phẩm được giao mà Khách hàng có thể phát hiện ra trong quá trình kiểm tra đó.
6. BIỂU PHÍ GIAO HÀNG
Miễn phí vận chuyển trong phạm vi <10km
Trên 10km phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên bảng giá của các đơn vị vận chuyển trung gian tính từ địa chỉ công ty chúng tôi.
7. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM
Trong phạm vi được luật pháp hiện hành cho phép, không bên nào phải chịu trách nhiệm đối với tình trạng hao hụt sản xuất, mất doanh thu, mất lợi nhuận, mất cơ hội kinh doanh, mất dữ liệu, mất các khoản tiết kiệm, mất lợi thế thương mại, mất mát liên quan đến việc truy cập trái phép vào dữ liệu hoặc hệ thống, tổn thất do gián đoạn kinh doanh hoặc bất kỳ tổn thất gián tiếp hoặc do hậu quả nào khác phát sinh theo, liên quan đến Thỏa thuận hoặc hành vi vi phạm Thoả thuận này. Ffood không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại, khoản phạt và trách nhiệm pháp lý tương tự nào mà khách hàng gặp phải do lỗi của bên thứ ba.
8. QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ
8.1. Khách hàng sẽ sử dụng Sản phẩm theo cách thức không vi phạm quyền của bên thứ ba
8.2. Không có điều gì trong Thỏa thuận hoặc tài liệu nào chuyển giao hoặc chuyển nhượng bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào thuộc sở hữu của Ffood, trong hoặc phát sinh từ hoặc liên quan đến Sản phẩm hoặc Dịch vụ và trong bất kỳ hướng dẫn sử dụng hoặc tài liệu nào mà Ffood cung cấp cho Khách hàng. Bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào được sở hữu hoặc cấp phép bởi Ffood không được sao chép, mô phỏng, sửa đổi, chuyển giao hoặc truyền đạt cho bên thứ ba mà không có sự cho phép của Ffood.
9. THAY ĐỔI
Ffood có quyền thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với Sản phẩm và Dịch vụ, được cho là cần thiết để tuân thủ luật pháp hoặc yêu cầu an toàn hiện hành hoặc không ảnh hưởng đáng kể đến bản chất hoặc chất lượng của Sản phẩm và Dịch vụ. Nếu Ffood yêu cầu thực hiện các thay đổi khác, Khách hàng sẽ không từ chối một cách vô lý hoặc trì hoãn sự đồng ý với các yêu cầu đó.
10. DỮ LIỆU CÁ NHÂN
Ffood xử lý dữ liệu cá nhân theo pháp luật hiện hành về bảo vệ dữ liệu. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập trang web ffood.com.vn, tại đó có Chính sách bảo mật của FFood.
11. CÁC ĐIỀU KHOẢN KHÁC
11.1. Bảng giá của Ffood có giá trị kể từ ngày phát hành nếu Ffood không có quy định khác trong bảng giá. Ffood có quyền thay đổi bảng giá trong trường hợp Khách hàng chưa lập đơn đặt hàng.
11.2. Vào bất kỳ thời điểm nào, Ffood có thể sửa lỗi chính tả, điều sai sót khi biên chép hoặc các lỗi hoặc thiếu sót khác trong tài liệu bán hàng, báo giá, bảng giá, xác nhận đơn hàng, hóa đơn hoặc tài liệu hoặc thông tin khác mà Ffood phát hành mà không phải chịu trách nhiệm nào.