(+84)28 2200 0113

info@ffood.com.vn

Web Design

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

Logo Design

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

Web Development

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

White Labeling

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

VIEW ALL SERVICES 

Chính Sách Giao Hàng &
Kiểm hàng 

1. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Sau khi quý khách đặt hàng thành công, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ trong vòng 6 giờ để xác nhận lại đơn hàng  thông báo với quý khách quy trình giao hàng sau khi sản phẩm được đóng gói  bàn giao cho đơn vị vận chuyển. 

Thời gian giao hàng: phụ thuộc vào địa chỉ nhận hàng.

– Đối với nội thành HCM (Giao trong ngày hoặc trung bình từ 1-2 ngày):  

  • Miễn phí vận chuyển trong phạm vi <10km 
  • Trên 10km phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên bảng giá của các đơn vị vận chuyển tính từ địa chỉ công ty chúng tôi

–  Các tỉnh thành khác tính phí cụ thể theo lộ trình hoặc thời gian lắp đặt cụ thể (trung bình từ 2-4 ngày) 

2. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Để bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng khi mua sắm tại FFood, chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Điều đó có nghĩa là khi nhận kiện hàng tử nhân viên kỹ thuật của FFood, bạn được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng kiểm hàng

– Trước khi kí biên bản nhận hàng, quý khách vui lòng mở hộp và kiểm tra tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị vận chuyển.

– Nếu hàng hoá thiếu hoặc hư hỏng, vui lòng từ chối nhận hàng và gọi ngay vào hotline (+84) 28 2200 0113 để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp quý khách báo mất mát, hư hỏng sau khi đã ký biên bản nhận hàng và đơn vị vận chuyển đã rời đi.

– Nếu hàng hoá hư hỏng hoặc trầy xước, quý khách vui lòng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem xe, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xước,… và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.

Bước 2: Tiến hành xác nhận

– Sau khi nhận được thông tin FFood sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng có được đổi/trả hay không theo quy định của chính sách đổi trả của FFood

– Nhân viên CSKH sẽ điền vào mẫu đổi/trả hàng thay mặt khách hàng trên hệ thống.

– Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi/trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của FFood như ban đầu cùng giấy tờ liên quan như hóa đơn bán lẻ, hóa đơn đỏ, phiếu giao hàng.

Bước 3: FFood sắp xếp lấy hàng đổi/trả từ khách hàng

Nhân viên CSKH sẽ sắp xếp dịch vụ vận chuyển đến lấy hàng tại địa điểm của quý khách. Hoặc quý khách có thể gửi sản phẩm về văn phòng của FFood tại TP. Hồ Chí Minh từ 8h30-17h30 (thứ 2 đến thứ 6). Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp văn phòng, cần gọi vào hotline (+84) 28 2200 0113 để thông báo trước.

Bước 4: Xác nhận và gửi hàng lại cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà khách hàng muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gửi hàng lại cho khách hàng.

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về cho FFood không đáp ứng điều kiện đổi/trả đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà khách hàng phải chi trả cho sản phẩm được đổi.