(+84)28 2200 0113

info@ffood.com.vn

Web Design

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

Logo Design

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

Web Development

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

White Labeling

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

VIEW ALL SERVICES 

Chính Sách Bảo Hành &

Đổi trả

A. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM LÀ THIẾT BỊ, MÁY MÓC ĐƯỢC CUNG CẤP BỞI FFOOD

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

– Điều kiện bảo hành:

  • Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành chính hãng và còn trong thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.
  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không cong, vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, nứt khe cắm, vỡ…
  • Chưa can thiệp vào phần cứng (tự ý tháo dỡ, sửa chữa…)

– Thời hạn bảo hành: Tuỳ thuộc vào loại sản phẩm và dòng sản phẩm mà thời hạn bảo hành có giá trị khác nhau.

– Phương thức bảo hành:

  • Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành. 
  • Sản phẩm được đổi mới nếu có lỗi từ nhà sản xuất trong vòng 5 ngày đầu tiên sử dụng. 
  • Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải phải đổi hàng khác có giá trị tương đương. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu. 
  • Đối với các thiết bị cần thời gian sửa chữa kéo dài quá 48h, chúng tôi sẽ cung cấp tạm thời một sản phẩm có tính năng tương đương để các hoạt động của doanh nghiệp không bị ảnh hưởng. 
  • Thời gian giải quyết bảo hành từ 3-7 ngày kể từ ngày nhận (trừ cuối tuần và các ngày lễ) 

– Trung tâm bảo hành: 45 Đường 39, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

2. QUY ĐỊNH VỀ SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng). 
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật. 
  • Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất. 
  • Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của công ty chúng tôi 
  • Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi. 
  • ố máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau. 

3. QUY ĐỊNH VỀ SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành. 
  • Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm. 
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi. 
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng. 
  • Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành. 
  • Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập. 
  • Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ. 
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến Trung tâm bảo hành hoặc các chi nhánh của Công ty. 
  • Không chịu trách nhiệm dữ liệu khi nhận bảo hành tất cả các thiết bị lưu trữ 

4. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

 Đổi hàng:

Với máy mua mới chưa sử dụng chúng tôi cho phép đổi qua dòng máy khác phù hợp theo yêu cầu khách hàng.  sản phẩm đã qua sử dụng, công ty buộc phải tính mức khấu hao tương đương theo thời gian quý khách sử dụng. 

  • Thời gian đổi: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm. Sau thời hạn này, sản phẩm được hỗ trợ theo hình thức bảo hành (quý khách vui lòng xem kĩ thời hạn bảo hành trong từng sản phẩm) 
  • Điều kiện đổi: Máy còn nguyên thùng hộp, nguyên tem mác, sản phẩm nguyên vẹn chưa bị can thiệp phần cứng. 

– Trả hàng: 

Sản phẩm được xác định là lỗi do nhà sản xuất 

  • Thời gian trả hàng: trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận sản phẩm. Sau thời hạn này, sản phẩm được hỗ trợ theo hình thức bảo hành (quý khách vui lòng xem kĩ thời hạn bảo hành trong từng sản phẩm) 
  • Điều kiện đổi: Máy còn nguyên thùng hộp, nguyên tem mác, sản phẩm nguyên vẹn chưa bị can thiệp phần cứng.

– Quy trình đổi & trả hàng: 

  • Quý khách gửi sản phẩm về văn phòng địa chỉ của FFood
  • Bộ phận kỹ thuật kiểm tra sản phẩm và xác định lỗi 
  • Xác định là sản phẩm phù hợp với điều kiện đổi/ trả 
  • Trong trường hợp đổi hàng: Chúng tôi sẽ tiến hành gửi sản phẩm thay thế cho quý khách theo quy trình giao hàng thông thường. 

5. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

– Phương thức hoàn tiền: Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng.

– Thời gian xử lý: FFood sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/ và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi FFood nhận Yêu Cầu Đổi Trả. Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định tại chính sách trả hàng FFood sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:

  • Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
  • FFood sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển yêu cầu đến ngân hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của quý khách trong vòng 7 đến 15 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu.

B. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM LÀ PHẦN MỀM ĐƯỢC CUNG CẤP BỞI FFOOD

1. Tổng quan

Quy trình này xác định cách thức chúng tôi sẽ thực hiện việc bảo hành và sản phẩm phần mềm cụ thể là Phần mềm Quản lý dịch vụ phòng game chuyên nghiệp với Ffood

Bảo hành là việc thực hiện đảm bảo hoạt động của hệ thống bao gồm các công việc sau:

    • Khắc phục các sự cố kỹ thuật do bản thân phần mềm.
    • Nâng cấp phần mềm.

Bảo trì là việc tiếp tục thực hiện các công việc trên sau khi hết thời gian bảo hành

2. Phạm vi bảo hành bảo trì

    • Bao gồm việc sửa lỗi phần mềm do chúng tôi xây dựng và không bao gồm việc xử lý các tình huống xảy ra do nguyên nhân là lỗi chương trình khác, phần mềm hệ thống khác, phần mềm mạng, hay những lỗi do môi trường, vận hành, dữ liệu và lỗi phần cứng.
    • Trong trường hợp yêu cầu bảo hành/bảo trì bao gồm các yêu cầu phát sinh ngoài dịch vụ bảo trì (lỗi phát sinh không bắt nguồn từ bản thân phần mềm), người sử dụng phải có trách nhiệm thanh toán chi phí bổ sung. Chi phí này sẽ được ước tính dựa trên giá trị thực tế và thông báo cho người dùng trước khi tiến hành công việc.

    3. Quy trình

    Bảo hành chủ động:

      • Rà soát, thu thập thông tin bảo hành: Đội ngũ Ffood sẽ theo dõi và rà soát định kỳ hàng tháng các lỗi (nếu có trên hệ thống), nếu phát hiện lỗi hệ thống hoặc khi chúng tôi phát hành phiên bản phần mềm mới, Ffood sẽ gửi thông báo bảo hành đển người dùng.
      • Hai bên phối hợp thời gian và lên phương án xử lý việc bảo hành.
      • Ffood thông báo cho người dùng sau khi thực hiện xong công việc bảo hành.

    Bảo hành bị động:

      • Người dùng gửi yêu cầu bảo hành đến Ffood khi phát hiện sự cố hoặc lỗi hệ thống.
      • Ffood thu thập thông tin và lên phương án xử lý trả lời người dùng đối với các sự cố được xác định là do lỗi từ hệ thống của Ffood trong khoảng thời gian phù hợp
      • Ffood tiến hành xử lý hệ thống sau khi được người dùng chấp nhận phương án.
      • Ffood thông báo cho người dùng sau khi thực hiện xong công việc bảo hành.

    4. Thời hạn bảo hành/ bảo trì

    • Thời hạn bảo hành: trong thời hạn đăng kí sử dụng phần mềm của người dùng
    • Thời hạn bảo trì: trong thời hạn đăng kí sử dụng phần mềm của người dùng

    5. Chi Phí Bảo Hành

    Chi phí bảo hành, bảo trì đã được tính trong gói phần mềm quản lý dịch vụ phòng game Ffood, do đó đối với các yêu cầu bảo hành xuất phát từ hệ thống của Ffood, Ffood sẽ luôn nổ lực xử lý trong thời gian sớm nhất để đảm bảo quyền lợi của người đăng kí sử dụng phần mềm và không thu thêm bất kì chi phí nào khác trong thời hạn đăng kí sử dụng.

    6. Địa điểm liên hệ bảo hành/ bảo trì:

    • Công ty Cổ phần Công Nghệ FFood
    • Địa chỉ: 45 Đường 39, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    • Điện thoại: (+84) 28 2200 0113
    • Email: info@ffood.com.vn
    • Website: ffood.com.vn