(+84)28 2200 0113

info@ffood.com.vn

Web Design

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

Logo Design

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

Web Development

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

White Labeling

Your content goes here. Edit or remove this text inline.

VIEW ALL SERVICES 

Chính Sách – Quy định chung

A. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM LÀ THIẾT BỊ, MÁY MÓC ĐƯỢC CUNG CẤP BỞI FFOOD

1. PHẠM VI ÁP DỤNG

Điều khoản Điều kiện Chung về Bán Cung cấp Sản phẩm Dịch vụ này (“Điều khoản Điều kiện Chung”) được áp dụng cho hoạt động bán cung cấp Sản phẩm, Dịch vụ Sản phẩm liên quan đến Dịch vụ của của Công ty Cổ phần Công Nghệ FFood (“FFood”) cho Khách hàng. 

2. TIÊU CHUẨN DỊCH VỤ, SẢN PHẨM

2.1. Giao sản phẩm và thời gian giao

Thời gian giao hàng: phụ thuộc vào địa chỉ nhận hàng. 

– Đối với nội thành HCM (Giao trong ngày hoặc trung bình từ 1-2 ngày):   

  • Miễn phí vận chuyển trong phạm vi <10km  
  • Trên 10km phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên bảng giá của các đơn vị vận chuyển tính từ địa chỉ công ty chúng tôi 

–  Các tỉnh thành khác tính phí cụ thể theo lộ trình hoặc thời gian lắp đặt cụ thể (trung bình từ 2-4 ngày) 

2.2. Nếu Sản phẩm không được giao sau 90 ngày kể từ ngày giao hàng đã được thỏa thuận (trừ trường hợp thỏa thuận khác), Khách hàng, bằng cách gửi thông báo bằng đến Ffood thông qua email, gọi điện thoại hoặc phản hồi trực tiếp lên website để thể chấm dứt mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ. 

2.3. Nếu Khách hàng không nhận hàng (toàn bộ hoặc một phần) vào ngày đã thỏa thuận, Khách hàng sẽ thanh toán như thể việc giao hàng đã được thực hiện Ffood quyền hưởng bồi thường thiệt hại từ phía Khách hàng đối với bất kỳ tổn thất nào do không giao được hàng bao gồm cả chi phí vận chuyển chi phí lưu kho phát sinh thêm. Ffood thể chấm dứt Thỏa thuận bán hàng yêu cầu Khách hàng bồi thường thiệt hại đối với bất kỳ tổn thất nào do không giao được hàng, bao gồm bất kỳ chi phí vận chuyển phát sinh thêm. 

3. QUY TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ

3.1 Dành cho khách hàng đặt hàng tại website 

Bước 1: Tìm và chọn sản phẩm cần mua. 

Bước 2: Khách hàng xem giá và chọn sản phẩm theo nhu cầu, nếu khách hàng đồng ý đặt hàng, khách hàng ấn vào mục thêm vào giỏ hàng. 

Bước 3: Khách hàng chọn mục thanh toán trong giỏ hàng sau khi đã xác nhận số lượng và sản phẩm cần đặt. 

Bước 4: Khách hàng điền đầy đủ thông tin mua hàng theo mẫu: 

– Khách hàng thêm mã giảm giá nếu có. 

– Họ và tên. 

– Địa chỉ Mail. 

– Số điện thoại. 

Bước 5: Chọn hình thức thanh toán phù hợp: 

– Thanh toán chuyển khoản ngân hàng. 

– Thanh toán khi giao hàng (COD). 

Bước 6: Sau khi nhận được đặt hàng, FFood sẽ liên hệ với khách hàng qua số điện thoại đặt hàng của khách hàng cung cấp để xác nhận đơn hàng. 

Bước 7: FFood sẽ giao hàng cho khách hàng hoặc khách hàng đến trực tiếp cửa hàng để nhận hàng. 

3.2. Dành cho bên bán Ffood

Quy trình giao nhận

  • Ffood sẽ thực hiện vận chuyển sau khi nhận được đơn đặt hàng và xác nhận thông tin của khách hàng và tiến hành giao hàng theo yêu cầu của khách hàng. 
  • Quy trình bảo hành và hoàn tiền (xem chi tiết mục Chính sách Bảo hành, đổi trả) 
  • Hỗ trợ và khiếu nại giao dịch 
  • Ffood tiếp nhận các thông tin hỗ trợ và khiếu nại qua các hình thức sau: 

– Tại website liên hệ. 

– Qua hotline: (+84) 28 2200 0113 

– Qua Email: info@ffood.com.vn 

4. RỦI RO VÀ QUYỀN SỞ HỮU

4.1. Đối với các Sản phẩm được giao có liên quan đến Dịch vụ, rủi ro mất mát hoặc hư hỏng Sản phẩm sẽ được chuyển sang phía Khách hàng khi Ffood hoàn thành việc cung cấp Dịch vụ. Tuy nhiên, nếu Sản phẩm được giao cùng với Dịch vụ, nhưng Sản phẩm tạm thời được đặt tại địa điểm của Khách hàng/Người dùng cuối cho đến khi lắp đặt (mà không có người của Ffood hiện diện tại địa điểm đó), thời điểm chuyển giao rủi ro của Sản phẩm sẽ chuyển sang phía Khách hàng ngay khi Ffood giao Sản phẩm đến địa điểm đó. 

4.2. Nếu Khách hàng không thanh toán, Ffood có quyền lấy lại Sản phẩm bằng chi phí của Khách hàng. Việc bảo lưu quyền sở hữu như vậy không ảnh hưởng đến việc chuyển rủi ro. 

5. KIỂM TRA

Ngay tại thời điểm bàn giao Sản phẩm (đối với Sản phẩm không được giao lắp đặt cùng với Dịch vụ), Khách hàng sẽ kiểm tra Sản phẩm xem bất kỳ khiếm khuyết hoặc thiếu sót ngoại quan nào thể nhìn thấy/phát hiện không đảm bảo rằng Sản phẩm được giao theo đúng xác nhận đơn hàng. Nếu Khách hàng không thực hiện việc kiểm tra như vậy không thông báo ngay cho Ffood một cách hợp (nếu liên quan), Khách hàng sẽ mất quyền khiếu nại đối với bất kỳ khiếm khuyết nào của Sản phẩm được giao Khách hàng thể phát hiện ra trong quá trình kiểm tra đó. 

6. BIỂU PHÍ GIAO HÀNG

Miễn phí vận chuyển trong phạm vi <10km  

Trên 10km phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên bảng giá của các đơn vị vận chuyển trung gian tính từ địa chỉ công ty chúng tôi.

7. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM

Trong phạm vi được luật pháp hiện hành cho phép, không bên nào phải chịu trách nhiệm đối với tình trạng hao hụt sản xuất, mất doanh thu, mất lợi nhuận, mất hội kinh doanh, mất dữ liệu, mất các khoản tiết kiệm, mất lợi thế thương mại, mất mát liên quan đến việc truy cập trái phép vào dữ liệu hoặc hệ thống, tổn thất do gián đoạn kinh doanh hoặc bất kỳ tổn thất gián tiếp hoặc do hậu quả nào khác phát sinh theo, liên quan đến Thỏa thuận hoặc hành vi vi phạm Thoả thuận này. Ffood không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại, khoản phạt trách nhiệm pháp tương tự nào khách hàng gặp phải do lỗi của bên thứ ba. 

8. QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ

8.1. Khách hàng sẽ sử dụng Sản phẩm theo cách thức không vi phạm quyền của bên thứ ba 

8.2. Không có điều gì trong Thỏa thuận hoặc tài liệu nào chuyển giao hoặc chuyển nhượng bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào thuộc sở hữu của Ffood, trong hoặc phát sinh từ hoặc liên quan đến Sản phẩm hoặc Dịch vụ và trong bất kỳ hướng dẫn sử dụng hoặc tài liệu nào mà Ffood cung cấp cho Khách hàng. Bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào được sở hữu hoặc cấp phép bởi Ffood không được sao chép, mô phỏng, sửa đổi, chuyển giao hoặc truyền đạt cho bên thứ ba mà không có sự cho phép của Ffood. 

9. THAY ĐỔI

Ffood quyền thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với Sản phẩm Dịch vụ, được cho cần thiết để tuân thủ luật pháp hoặc yêu cầu an toàn hiện hành hoặc không ảnh hưởng đáng kể đến bản chất hoặc chất lượng của Sản phẩm Dịch vụ. Nếu Ffood yêu cầu thực hiện các thay đổi khác, Khách hàng sẽ không từ chối một cách hoặc trì hoãn sự đồng ý với các yêu cầu đó. 

10. DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Ffood xử lý dữ liệu cá nhân theo pháp luật hiện hành về bảo vệ dữ liệu. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập trang web ffood.com.vn, tại đó có Chính sách bảo mật của FFood. 

11. CÁC ĐIỀU KHOẢN KHÁC

11.1. Bảng giá của Ffood có giá trị kể từ ngày phát hành nếu Ffood không có quy định khác trong bảng giá. Ffood có quyền thay đổi bảng giá trong trường hợp Khách hàng chưa lập đơn đặt hàng. 

11.2. Vào bất kỳ thời điểm nào, Ffood có thể sửa lỗi chính tả, điều sai sót khi biên chép hoặc các lỗi hoặc thiếu sót khác trong tài liệu bán hàng, báo giá, bảng giá, xác nhận đơn hàng, hóa đơn hoặc tài liệu hoặc thông tin khác mà Ffood phát hành mà không phải chịu trách nhiệm nào. 

B. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM LÀ PHẦN MỀM ĐƯỢC CUNG CẤP BỞI FFOOD

Ffood phần mềm được phát triển nhằm cung cấp các tính năng quản phòng Game với đa dạng các dịch vụ khác nhau. Giúp người dùng dễ dàng quản hoạt động kinh doanh hàng ngày thông qua hệ thống bao gồm: Quản bán hàng, quản thiết bị, quản đơn hàng, quản khách hàng,  

1. PHẠM VI ÁP DỤNG 

Điều khoản và Điều kiện Chung về Bán và Cung cấp Sản phẩm và Dịch vụ này (“Điều khoản và Điều kiện Chung”) được áp dụng cho hoạt động bán và cung cấp Sản phẩm, Dịch vụ và Sản phẩm liên quan đến Dịch vụ của của Công ty Cổ phần Công Nghệ FFood (“FFood”) cho Khách hàng.  

Bằng việc đăng ký tài khoản sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty cổ phần Công nghệ Ffood (bao gồm cả tài khoản sử dụng thử, sử dụng chính thức; Tài khoản dùng bản miễn phí hay bản trả phí; Tài khoản sử dụng ở phiên bản web hay phiên bản ứng dụng (app), Quý Khách biết, đồng ý tuân thủ toàn bộ các nội dung được đề cập tại Điều khoản & Điều kiện sử dụng này. 

Trường hợp có bất kỳ nội dung nào của Điều khoản & Điều kiện sử dụng này hết hiệu lực hoặc không thể thi hành vì bất cứ lý do gì sẽ chỉ ảnh hưởng đến nội dung đã xác định hết hiệu lực đó và không ảnh hưởng đến hiệu lực của các nội dung còn lại. Nếu có sự khác biệt giữa Điều khoản & Điều kiện sử dụng này và Hợp đồng, văn bản thỏa thuận khác thì quy định nào mới nhất sẽ có hiệu lực, trừ trường hợp hai bên có thỏa thuận khác bằng văn bản. 

2. SỬ DỤNG HỢP PHÁP 

Quý Khách cam kết rằng Quý Khách sử dụng các Sản phẩm, dịch vụ của FFood vào các hoạt động hợp pháp, phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam, không gây ảnh hưởng đến quyền lợi của bất kì cơ quan, tổ chức, cá nhân nào.
Ffood có quyền tạm ngừng hoặc ngừng cung cấp Sản phẩm, dịch vụ cho Quý Khách mà không hoàn lại bất kỳ một chi phí nào khi Quý Khách thực hiện một hoặc một số trường hợp sau: 

  1. Quý Khách sử dụng Sản phẩm, dịch vụ của Ffood để kinh doanh các loại hàng hóa, dịch vụ bị cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật hoặc sử dụng phần mềm vào bất kỳ mục đích/hình thức nào vi phạm pháp luật; 
  2. Quý Khách gửi, tạo liên kết hoặc trung chuyển các dữ liệu mang tính chất bất hợp pháp, đe doạ, lừa dối, thù hằn, xuyên tạc, nói xấu, tục tĩu, khiêu dâm, xúc phạm… hay các hình thức khác bị pháp luật ngăn cấm dưới bất kỳ cách thức nào; 
  3. Quý Khách lưu trữ, truyền bá các dữ liệu cấu thành hoặc khuyến khích các hình thức phạm tội; hoặc các dữ liệu mang tính vi phạm pháp luật về quyền sở hữu trí tuệ hoặc bất kỳ vi phạm nào làm ảnh hưởng đến quyền của cá nhân, tổ chức khác được pháp luật công nhận, hoặc vi phạm bất kỳ các quy định nào của pháp luật; 
  4. Quý Khách sử dụng các chương trình có khả năng làm tắc nghẽn hoặc đình trệ hệ thống của Ffood như gây cạn kiệt tài nguyên hệ thống, làm quá tải bộ vi xử lý và bộ nhớ; 
  5. Quý Khách sử dụng Sản phẩm, dịch vụ của Ffood để xâm nhập trái phép, phá hoại website, phần mềm khác hoặc gây ảnh hưởng đến khách hàng khác của FFood, hoặc Bên thứ ba. 
  6. Hệ thống, trang thiết bị của Quý Khách dùng để truy cập sử dụng Sản phẩm, dịch vụ của Ffood, bị tấn công, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống của Ffood.  
  7. Quý Khách có những vi phạm khác mà các cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu FFood ngừng hoặc tạm ngừng cung cấp Sản phẩm, dịch vụ 
  8. Quý Khách không thanh toán các chi phí đúng hạn để sử dụng Sản phẩm, dịch vụ của Ffood 
  9. Quý Khách có hành vi làm ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của FFood dưới bất kỳ hình thức, phương thức nào 
  10. Trường hợp khác mà pháp luật có quy định. 

FFood sẽ thông báo cho Quý Khách bằng nhiều hình thức, phương thức khác nhau trước khi tạm ngừng hoặc ngừng, trừ trường hợp quy định của pháp luật, cơ quan nhà nước không cho phép làm điều đó. Khi Sản phẩm, dịch vụ Quý Khách đang sử dụng bị tạm ngừng, để tiếp tục sử dụng Quý Khách có trách nhiệm phối hợp, cung cấp cung cấp thông tin để xác minh và/hoặc thực hiện cam kết để có thể tiếp tục sử dụng. Trường hợp nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng, FFood có toàn quyền nhờ đến sự can thiệp của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, các đơn vị có chức năng chuyên môn để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho Ffood cũng như các cá nhân, tổ chức khác. 

3. QUY TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ 

3.1 Quy trình đăng kí dịch vụ 

Bước 1: Khách hàng tìm và chọn Gói phần mềm phù hợp theo đường dẫn Trang chủ >> Bảng giá 

Bước 2: Khách hàng xem bảng giá phần mềm bao gồm các tính năng có trong gói phần mềm đó và chọn Gói phần mềm phù hợp theo nhu cầu, nếu khách hàng đồng ý sử dụng vui lòng nhấn vào nút “Liên hệ” để thực hiện thao tác đăng kí và nhận tư vấn từ chuyên viên chăm sóc khách hàng của FFood 

Bước 3: Khách hàng chọn mục thanh toán sau khi đã xác nhận được gói phần mềm cần sử dụng 

Bước 4: Khách hàng điền đầy đủ thông tin theo mẫu theo yêu cầu tại website 

Bước 5: Sau khi nhận được thông tin, FFood sẽ liên hệ với khách hàng qua số điện thoại đặt hàng của khách hàng cung cấp để xác nhận thông tin sử dụng Gói phần mềm và cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến việc sử dụng phần mềm Ffood 

Bước 6: FFood cung cấp hướng dẫn sử dụng và tài khoản sử dụng phần mềm đến khách hàng 

Bước 7: Khách hàng cài đặt phần mềm và tiến hành sử dụng, các thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp thông qua nhân viên hướng dẫn trực tuyến của FFood 

3.2. Thông tin liên hệ để nhận hỗ trợ 

– Tại website liên hệ.  

– Qua hotline: (+84) 28 2200 0113  

– Qua Email: info@ffood.com.vn  

4. RỦI RO VÀ QUYỀN SỞ HỮU

4.1. Bản quyền Phần mềm Ffood, các nội dung trên website ffood.com.vn thuộc về Công ty cổ phần Công nghệ Ffood. 

Phần mềm Ffood là tài sản hợp pháp và thuộc sở hữu của Ffood, thông qua việc Ffood cung cấp tài khoản cho Quý Khách, tức là Ffood cho phép Qúy Khách chiếm hữu, quản trị, sử dụng Sản phẩm, dịch vụ của Ffood theo thỏa thuận tại Hợp đồng hoặc theo Điều khoản & Điều kiện này. 

Ngoại trừ việc cho phép như trên, Quý Khách không được phép sao chép, điều chỉnh, phân tích ngược, tác động, can thiệp vào hệ thống kỹ thuật Phần mềm Ffood.  

Trường hợp Quý Khách có nhu cầu sử dụng các thông tin tại website ffood.com.vn hoặc tại ứng dụng Ffood, Qúy Khách cần trích dẫn nguồn từ ffood.com.vn theo đúng quy định, chỉ sử dụng vào các mục đích phi lợi nhuận và không vi phạm quyền, lợi ích của các cá nhân/tổ chức khác 

Trường hợp Qúy Khách sử dụng giao diện phần mềm mẫu hoặc các hình ảnh do Ffood cung cấp, Qúy Khách hiểu và đồng ý rằng mọi quyền sở hữu trí tuệ (bao gồm nhưng không giới hạn như bản quyền, nhãn hiệu, …) của giao diện phần mềm hoặc hình ảnh không mặc định được chuyển nhượng cho Qúy Khách, mọi quyền sở hữu trí tuệ thuộc về Ffood. 

4.2. Trong trường hợp hết thời hạn sử dụng phần mềm đã đăng kí, nếu khách hàng không tiếp tục gia hạn Gói phần mềm thì tài khoản được cấp sẽ bị tạm khóa và Ffood tạm ngừng cung cấp dịch vụ cho đến khi khách hàng thực hiện gia hạn 

4.3. Phần mềm FFood và các tính năng đi kèm được cung cấp trên cơ sở “có thể thực hiện được”. FFood sẽ không bảo đảm rằng Phần mềm FFood sẽ không bao giờ bị gián đoạn, đúng thời gian, không có lỗi bởi các sự cố như: Hacker, mất mạng Internet trên diện rộng, các sự kiện bất khả kháng khác,…. Tuy nhiên, FFood cam kết sẽ cố gắng trong mọi điều kiện và làm hết sức khả năng có thể để đảm bảo rằng Phần mềm FFood luôn được sẵn sàng cho việc sử dụng. FFood cam kết nỗ lực khắc phục sự gián đoạn và đưa ra sự điều chỉnh, sửa chữa và hỗ trợ trong khả năng có thể để phục hồi hệ thống nhanh chóng. 

Ngoài ra, Quý Khách có trách nhiệm thông báo ngay Ffood khi phát hiện sự cố, tích cực phối hợp để FFood có thể khắc phục sớm nhất. Trong trường hợp sự cố liên quan đến Bên thứ ba, Quý Khách có trách nhiệm phối hợp với những bên liên quan để giải quyết. Quý Khách hiểu và chấp nhận rằng, trong mọi trường hợp, FFood luôn cố gắng hỗ trợ và khắc phục, tuy nhiên FFood sẽ không chịu trách nhiệm trước những thiệt hại phát sinh do sự chậm trễ không thông báo hoặc che giấu thông tin sự cố của Quý Khách. 

Trong quá trình sử dụng phần mềm, nếu có bất kì lỗi hệ thống nào khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ sớm nhất từ nhân viên của Ffood. Kể từ khi nhận được yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, không quá 24 giờ đối với ngày làm việc, 48 giờ đối với ngày cuối tuần và 36 giờ đối với ngày lễ, Ffood sẽ liên hệ đến khách hàng sớm nhất để hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh từ lỗi hệ thống. 

4.4. Không có điều gì trong Thỏa thuận hoặc tài liệu nào chuyển giao hoặc chuyển nhượng bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào thuộc sở hữu của Ffood, trong hoặc phát sinh từ hoặc liên quan đến Sản phẩm hoặc Dịch vụ và trong bất kỳ hướng dẫn sử dụng hoặc tài liệu nào mà Ffood cung cấp cho Khách hàng. Bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào được sở hữu hoặc cấp phép bởi Ffood không được sao chép, mô phỏng, sửa đổi, chuyển giao hoặc truyền đạt cho bên thứ ba mà không có sự cho phép của Ffood.  

5. BIỂU PHÍ GIAO HÀNG

Không áp dụng đối với dịch vụ cung cấp Phần mềm quản lý phòng game 

6. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM

Ffood cung cấp phần mềm với các tính năng hỗ trợ quản lý bán hàng cho Quý Khách, vì vậy Ffood không can thiệp và không chịu trách nhiệm đối với bất kì nội dung hoạt động bán hàng của Quý Khách. 

Sau khi Quý Khách đăng ký thành công tài khoản sử dụng, Quý Khách là chủ thể, đơn vị duy nhất sử dụng và có trách nhiệm quản lý một cách an toàn các thông tin, dữ liệu liên quan đến nhận biết, tài khoản quản trị, mật khẩu, nội dung phần mềm, phân quyền nhân viên hay những thông tin khác liên quan đến tài khoản, phần mềm của mình.  FFood không chịu trách nhiệm và không bảo đảm về tính chính xác của những thông tin từ phần mềm và/hoặc các nội dung email gửi đi từ hộp thư trong tài khoản của Quý Khách. Ffood không chịu trách nhiệm pháp lý và không có trách nhiệm bồi thường cho Quý Khách và bên thứ ba đối với các thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, vô ý, đặc biệt, vô hình, các thiệt hại về lợi nhuận, doanh thu, uy tín phát sinh từ việc Qúy Khách và/hoặc các cá nhân được phân quyền, ủy quyền sử dụng phần mềm/Dịch vụ của Bên thứ được tích hợp trên phần mềm FFood. Qúy Khách lập tức thông báo cho FFood khi phát hiện các hình thức truy cập trái phép bằng tài khoản của mình hoặc các sơ hở về bảo mật, bao gồm việc mất mát, bị đánh cắp hoặc bị lộ các thông tin về mật khẩu và các thông tin bảo mật khác để được hỗ trợ. 

FFood cũng sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào hoặc trách nhiệm liên đới đối với chất lượng Dịch vụ của Bên thứ ba được tích hợp, kết nối trên phần mềm FFood.  

Ngoài ra, Qúy Khách cũng hiểu rằng, FFood không có trách nhiệm và thẩm quyền xác nhận, chứng nhận thông tin và chất lượng dịch vụ, sản phẩm hay bồi thường các thiệt hại liên quan đến việc Quý Khách có sử dụng dịch vụ, sản phẩm được quảng cáo trên Website/ Ứng dụng của Bên thứ ba và/hoặc Quý Khách tự ý giao dịch với các cá nhân không phải/không còn là nhân viên của FFood. FFood khuyến nghị Quý Khách nên thường xuyên kiểm tra các thông báo từ FFood gửi đến Quý Khách hàng để Quý Khách hàng nắm thông tin, phối hợp thực hiện nhằm tránh các thiệt hại không mong muốn xảy ra. 

7. THAY ĐỔI

Ffood có quyền thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với Sản phẩm và Dịch vụ, được cho là cần thiết để tuân thủ luật pháp hoặc yêu cầu an toàn hiện hành hoặc không ảnh hưởng đáng kể đến bản chất hoặc chất lượng của Sản phẩm và Dịch vụ. Nếu Ffood yêu cầu thực hiện các thay đổi khác, Khách hàng sẽ không từ chối một cách vô lý hoặc trì hoãn sự đồng ý với các yêu cầu đó.  

8. DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Ffood xử lý dữ liệu cá nhân theo pháp luật hiện hành về bảo vệ dữ liệu. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập trang web ffood.com.vn, tại đó có Chính sách bảo mật của FFood.  

9. CÁC ĐIỀU KHOẢN KHÁC

9.1. Bảng giá của Ffood có giá trị kể từ ngày phát hành nếu Ffood không có quy định khác trong bảng giá. Ffood có quyền thay đổi bảng giá trong trường hợp Khách hàng chưa đăng kí sử dụng dịch vụ.  

9.2. Vào bất kỳ thời điểm nào, Ffood có thể sửa lỗi chính tả, điều sai sót khi biên chép hoặc các lỗi hoặc thiếu sót khác trong tài liệu bán hàng, báo giá, bảng giá, xác nhận đơn hàng, hóa đơn hoặc tài liệu hoặc thông tin khác mà Ffood phát hành mà không phải chịu trách nhiệm nào.